25 Th12 2023

𝗣𝗥𝗜𝗩𝗜𝗟𝗘𝗚𝗘𝗗 𝗘𝗟𝗜𝗧𝗘 – 𝐂𝐔𝐒𝐓𝐎𝐌𝐄𝐑 𝐄𝐗𝐏𝐄𝐑𝐈𝐄𝐍𝐂𝐄 𝐈𝐍 𝐑𝐄𝐀𝐋𝐈𝐓𝐘 – HOST CHƯƠNG TRÌNH CHUYÊN GIA ĐẶNG TIẾN DŨNG


𝗣𝗥𝗜𝗩𝗜𝗟𝗘𝗚𝗘𝗗 𝗘𝗟𝗜𝗧𝗘 – 𝐂𝐔𝐒𝐓𝐎𝐌𝐄𝐑 𝐄𝐗𝐏𝐄𝐑𝐈𝐄𝐍𝐂𝐄 𝐈𝐍 𝐑𝐄𝐀𝐋𝐈𝐓𝐘 🔹
📍 Recap sự kiện Privileded Elite – Customer Experience in Reality vào tối ngày 26.07.23. Chuỗi sự kiện đặc quyền Privileged Elite không chỉ dành riêng cho cộng đồng SSBM mà còn là điểm hẹn thú vị cho các anh chị có quan tâm đến các kiến thức trong quản lý và kinh doanh.
Chủ đề của sự kiện mới nhất được phân tích là Trải Nghiệm Khách Hàng, là yếu tố ngày càng mang tính quyết định đến doanh thu cũng như sự thành bại của doanh nghiệp rất được quan tâm và đón nhận nhiệt tình từ cộng đồng kinh doanh và quản lý
👤 Buổi chia sẻ có sự đồng hành của vị diễn giả đặc biệt – Anh Nguyễn Huy Tâm – hiện đang là chuyên gia trải nghiệm khách hàng và đồng thời là tác giả của cuốn sách bán chạy nhất Amazon “Through Asia: A Whisper from the East”.
🎙️ Bên cạnh đó, sự kiện Privileged Elite được dẫn dắt rất thú vị từ trainer Đặng Tiến Dũng với vai trò là Host của chương trình. Anh Tiến Dũng hiện đang là Trainer, CEO tại Mindtalk Talent, Chuyên gia giọng nói & truyền cảm hứng, Phó khoa đào tạo Viện khởi nghiệp thực tế RSI và đồng thời anh cũng là học viên MBA tại SSBM Việt Nam.
📚 Thông qua buổi chia sẻ, diễn giả Nguyễn Huy Tâm đã chia sẻ rất nhiều góc nhìn khác nhau về trải nghiệm khách hàng thông qua các case studies từ các tập đoàn nổi tiếng như Starbucks, hãng Hàng không Southwest Airlines cũng như nhiều doanh nghiệp khác tại Việt Nam. Thú vị nhất là quan điểm “đào tạo đóng vai trò quan trọng trong quá trình tạo nên trải nghiệm khách hàng tuyệt vời” được anh Tâm chia sẻ: “Không có mẫu số chung cho Hành trình Trải nghiệm Khách hàng. Hơn ai hết, các doanh nghiệp cần thấu hiểu khách hàng nhiều hơn để có thể tạo ra điểm chạm tốt nhất trong quá trình mua hàng.”
📈Nhờ những phân tích sâu sắc và sự tương tác từ những câu hỏi của Host Đặng Tiến Dũng, người tham dự có thể hiểu và ứng dụng cách xây dựng trải nghiệm khách hàng tốt hơn và hiểu rõ hơn những gì khách hàng mong đợi, từ đó cải thiện sản phẩm và dịch vụ của họ nhằm tăng sự hài lòng của khách hàng và thu hút thêm nhiều khách hàng mới. Đó là ý nghĩa của trải nghiệm khách hàng cũng như tầm quan trọng của việc lắng nghe ý kiến, phản hồi từ khách hàng (Tiếng nói của khách hàng – VOC). Chắc chắn doanh nghiệp sẽ nhận được những lợi ích lớn khi tập trung vào trải nghiệm khách hàng để thúc đẩy quá trình tăng trưởng trong doanh nghiệp.
🔥 Sự kiện càng trở nên thú vị hơn khi đến phần Q&A, các anh chị tham dự đã rất hào hứng và đặt ra rất nhiều câu hỏi ý nghĩa cho diễn giả. Sau hết, phần giao lưu kết nối cũng là dịp để các anh chị có thể trao đổi nhiều hơn về chủ đề của chương trình cũng như có nhiều sự kết nối đa chiều hơn ở khía cạnh công việc.
🙏 Privileged Elite là chuỗi sự kiện tâm huyết của Văn phòng SSBM Việt Nam, mang đến những nội dung và kiến thức giá trị cho cộng đồng kinh doanh và quản lý, cũng như tạo cơ hội để mọi người có thể gặp gỡ và kết nối giao lưu.

Hãy theo dõi Website/ fanpage để cập nhật thêm nhiều kiến thức hữu ích bạn nhé!
———————————

📌 THÔNG TIN LIÊN HỆ

🌀 Học viện MindTalk Talent – Đào tạo Giọng Nói – Bán Hàng – Hùng Biện

🔔 Hotline : 0343868498 ( Ban Tuyển Sinh )

💌 Website: https://dangtiendung.edu.vn/

              http://mindtalktalent.edu.vn/

#Mindtalktalent #DangTienDung #giongnoivang #tutin #tutinthuyettrinh #tutinnoitruoccongchung #kinhdoanh #banhang #trainerDangTienDung #chuyengiadaotao #kynang