01 Th2 2024

QUẢN TRỊ SỰ THAY ĐỔI : CHIẾN LƯỢC HIỆU QUẢ CHO SỰ PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG

👑  QUẢN TRỊ SỰ THAY ĐỔI : CHIẾN LƯỢC HIỆU QUẢ CHO SỰ PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG

Sự thay đổi là một chu trình tuần hoàn trong cuộc sống và môi trường kinh doanh. Đôi khi, nó mang lại cơ hội lớn để cải thiện và phát triển, nhưng cũng thường gây ra sự không chắc chắn và khó khăn. Quản trị sự thay đổi không chỉ là vấn đề của việc đối mặt với những biến đổi, mà còn liên quan đến cách chúng ta thích nghi, tạo điều kiện cho sự tiến bộ và tận dụng cơ hội từ những thay đổi này. Trong một thế giới liên tục biến đổi, khả năng quản trị sự thay đổi trở nên thiết yếu hơn bao giờ hết. hân. Vậy làm thế nào để “Quản trị Sự thay đổi”?. Sau đây, chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu các bí quyết thực hiện nhé!

🤩𝐂𝐨̂𝐧𝐠 𝐭𝐡𝐮̛́𝐜: 𝐕𝐢𝐬𝐢𝐨𝐧 + 𝐒𝐤𝐢𝐥𝐥 + 𝐌𝐨𝐭𝐢𝐯𝐚𝐭𝐢𝐨𝐧 + 𝐑𝐞𝐬𝐨𝐮𝐫𝐜𝐞 + 𝐏𝐥𝐚𝐧𝐧𝐢𝐧𝐠 = 𝐑𝐞𝐜𝐡𝐚𝐧𝐠𝐞🤩

✅ Vision: “tư duy đúng” là nền tảng cho mọi tầm nhìn. Thực hiện vẽ ra bức tranh rõ ràng về hình ảnh tương lai mà bản thân muốn hướng đến với những mục tiêu rõ ràng và chi tiết.

✅ Skill: “con người đúng” ghi chú việc để trở thành hình tượng đó bản thân cần phải có những kỹ năng nào trong thời đại 4.0 như:

  • Kỹ năng quản trị công nghệ.
  • Kỹ năng làm việc đội nhóm.
  • Kỹ năng quản lý dự án.

✅ Motivation: “con người đúng” thực hiện hoàn thiện từ cái “tâm lớn” mới có thể xây dựng tầm nhìn lớn. Cần thực hiện xây dựng kỷ luật cá nhân quyết tâm vượt qua cảm xúc khó chịu để thực hiện hoàn thiện công việc, không chỉ những gì mình muốn làm mà còn là những gì mình phải làm và hãy ghi nhớ câu nói

“𝑪𝒖𝒐̣̂𝒄 đ𝒐̛̀𝒊 𝒍𝒂̀ 𝒉𝒂̀𝒏𝒉 𝒕𝒓𝒊̀𝒏𝒉 𝒎𝒂̀𝒊 𝒅𝒖̃𝒂 𝒃𝒂̉𝒏 𝒕𝒉𝒂̂𝒏 𝒗𝒐̛́𝒊 “𝒕𝒖̛̣ 𝒈𝒊𝒂́𝒄” 𝒍𝒂̀ 𝒏𝒈𝒖𝒐̂̀𝒏 𝒍𝒖̛̣𝒄.

✅ Resources: “giải pháp đúng” xác định chính xác những nguồn lực cần thiết mà mình có thể ứng dụng trong hành trình này.

Nội lực: Thân – Tâm – Trí.

Ngoại lực: các mối quan hệ, tài chính,…

✅ Planning: “giải pháp đúng” hoạch định chi tiết cho những gì mình muốn đạt được và thực hiện tuân thủ thật sát sao để hoàn thành mục tiêu. Phác hoạ thật rõ ràng các bước thực hiện, áp dụng mô hình SMART (Specific, Measurable, Achievable, Realistic, Time-bound) để đưa ra những mục tiêu vừa tầm với và thiết lập lộ trình 3 năm tới với các mục tiêu cần đạt được.

Quan trọng nhất, việc thực hiện sự thay đổi không chỉ là một quá trình tạm thời mà là một nỗ lực liên tục, yêu cầu sự cam kết từ nội tại và khả năng thích nghi linh hoạt với các điều chỉnh và phản hồi trong quá trình triển khai.

Hãy theo dõi fanpage để cập nhật thêm nhiều kiến thức hữu ích bạn nhé!

———————————-

THÔNG TIN LIÊN HỆ

HỌC VIỆN MINDTALK TALENT :

– Tư vấn & cố vấn: Cá nhân & Doanh nghiệp

– Cố vấn đồng hành Business Development

– Đào tạo: Public & Inhouse

– Nền tảng học tập trực tuyến

Hotline : 0343868498 ( Ban Tuyển Sinh )

Website: https://dangtiendung.edu.vn/

             http://mindtalktalent.edu.vn/

#Mindtalktalent #DangTienDung #giongnoivang #tutin #tutinthuyettrinh #tutinnoitruoccongchung #kinhdoanh #banhang #trainerDangTienDung #chuyengiadaotao #kynang