học telesale

20 Th5 2021

4 Yếu Tố “Vàng” Quyết Định Bạn Học Telesale Thành Công

Telesale hiện nay đang là một phương thức bán hàng cực kỳ hiệu quả của các doanh nghiệp. Tuy nhiên, học telesale không hề dễ, nó đòi hỏi sự kiên trì và khéo léo của bạn. Muốn thành công trong nghề này, bạn cần phải có sự nghiên cứu tìm hiểu, rèn luyện mỗi ngày. Thành công đến với tất cả mọi người nhưng bạn phải học, học và học!

Bạn cần hiểu rõ về telesale

Trước khi quyết định học chuyên sâu về khóa học telesales, bạn hãy trả lời câu hỏi:”Bạn đã thực sự hiểu rõ về nó chưa, cơ hội phát triển của nó là gì?”

Telesale là gì nhỉ?

Hiểu đơn giản nó là việc bạn sử dụng chiếc điện thoại của mình để bán hàng qua điện thoại cho khách hàng. Nghe rất vi diệu đúng không? Trên thực tế, đã có người bán hàng rất thành công chỉ thông qua chiếc điện thoại, chốt ngay hợp đồng và có các giao dịch đáng tiền.

Telesale là gì
Telesale ngày nay đang càng trở nên phổ biến và đóng vai trò quan trọng trong sự tăng trưởng doanh thu của doanh nghiệp

Học telesale đem đến cho bạn điều gì?

Nếu bạn có kĩ năng telesales tốt, bạn sẽ có được rất nhiều lợi ích từ nó, vượt trội hơn hẳn so với các phương pháp bán hàng khác.

  • Bạn cực kì tốn ít chi phí/mỗi giao dịch. Chi phí mà bạn bỏ ra chỉ là tiền cước phí điện thoại. Không phải là chi phí marketing đắt đỏ hoặc chi phí cho một bữa ăn sang trọng.
  • Bạn có thể đạt được doanh số cao chỉ trong thời gian ngắn
  • Chỉ sử dụng một kịch bản có sẵn, bạn có thể chốt hợp đồng nhanh chóng.

4 Kĩ năng bạn cần có để học telesale thành công

Muốn trở thành chuyên gia trong lĩnh vực này, bạn phải rèn luyện các kĩ năng sau:

Sáng tạo nội dung

Hiện nay, có quá nhiều cuộc gọi điện thoại ở các hãng khác nhau đến cùng một người nghe. Nên họ rất khó chịu khi gặp bất kì một cuộc điện thoại. Chính vì vậy, bạn là người phải có sự độc đáo và riêng biệt trong kịch bản gọi điện của mình. Là sự sáng tạo trong ngôn từ, là một nội dung có tính thuyết phục, là 1 sự đột phá trong dẫn dắt. Để làm được điều này, bạn có thể học hỏi tham khảo ở những người đã thành công, và hãy thử rất nhiều lần để tìm ra được kịch bản tốt nhất cho bạn.

Kịch bản bán hàng hay
Bạn cần sự khác biệt đối với các bạn telesale khác về kịch bản nói chuyện, cách mở đầu và dẫn dắt câu chuyện

Học telesale trước hết cần rèn luyện giọng nói

Đặc trưng của telesale là “nghe mà không nhìn” nên giọng nói lúc này đúng là viên kim cương.

Bạn nghĩ sao nếu đầu dây bên kia nghe được 1 giọng nói địa phương và không hiểu bạn đang nói gì? Đây đúng là vấn đề nghiêm trọng bạn nhé! Khi không nghe rõ, thì việc chốt hợp đồng là chuyện khó xảy ra.

Ngược lại, một giọng nói hay và thu hút ngay từ những giây đầu tiên chắc chắn sẽ khiến bạn ấn tượng và lắng nghe. Ít nhất là lắng nghe hết được những gì bạn muốn truyền tải, còn thành công hay không là câu chuyện về kỹ năng chốt sale của bạn.

Giọng nói truyền cảm đã là bước đầu xuất sắc cho một cuộc nói chuyện của bạn với khách hàng.

Hãy là người biết lắng nghe

Trong một cuộc nói chuyện điện thoại và khi bạn là người giới thiệu sản phẩm của mình thì chắc chắn bạn sẽ gặp các vấn đề của khách hàng với sản phẩm đó. Nên lắng nghe là điều bắt buộc bạn phải có để học telesale tốt.

Chúng ta cần lắng nghe để thấu hiểu, khi thấu hiểu chúng ta sẽ giải quyết được vấn đề một cách dễ dàng. Có thể bạn chưa biết, chúng ta hoàn toàn có thể làm chủ được cuộc nói chuyện và giao tiếp thành công nếu bạn biết lắng nghe và biết nói đúng lúc.

Học cách lắng nghe
Nghe để hiểu, hiểu để nói chuyện đúng thứ mà người đối diện muốn nghe

Học telesale là phải biết kiềm chế cảm xúc

Học telesale ở đâu không quan trọng bằng việc bạn cần phải luyện tập cho mình những kỹ năng cần có. Trong đó, kiềm chế cảm xúc là điều mà rất ít bạn làm được.

Cảm xúc được ví như con dao 2 lưỡi, bạn có tin không? Thực tế là như vậy, cảm xúc có thể giúp cho con người thăng hoa cũng có thể dìm con người xuống và gây ra những hiềm khích không đáng có trong giao tiếp.

Trong telesale cũng như vậy, bạn sẽ phải trò chuyện với nhiều người tính cách khác nhau và không ít lần bạn có thể sẽ gặp những lời chửi hoặc rất khó chịu. Điều này ảnh hưởng đến năng suất làm việc của bạn và có thể ảnh hưởng đến cả buổi làm việc nếu bạn không biết kiềm chế cảm xúc của mình.

Nếu bạn vượt qua được những khách hàng khó tính nhất và ổn định được tâm lý, bạn nhất định sẽ thành công!

Học telesale là phải biết kiềm chế cảm xúc
Người ta thường nói: “Cảm xúc là kẻ thù số 1 của thành công!

Học telesales ở đâu? Khóa học telesales chuyên nghiệp từ A đến Z

Muốn học tốt bất kỳ một thứ gì, bạn cần có môi trường để rèn luyện. Và càng tốt hơn nếu bạn có người thầy giỏi chỉ bảo, có bạn cùng đồng hành. Bạn sẽ có người để tham vấn và trao đổi, góp ý cho bạn cải thiện mỗi ngày. Bạn học được tinh hoa của những người đi trước mà họ đã mất rất nhiều năm để có được. Thật tuyệt vời đúng không bạn?

Vậy hãy tham gia khóa học telesales cùng chúng tôi!   

Khóa học VOICE CONTENT giúp bạn đột phá được doanh số từ quyền lực của ngữ điệu Telesale từ chuyên gia đào tạo Đặng Tiến Dũng. 

Đến với khóa học, bạn sẽ: 

  • Làm chủ được giọng nói 
  • Làm chủ được mọi tình huống 
  • Nói tự tin trước công chúng 
  • Dễ dàng phá băng được khách hàng 

Khóa học telesales của chúng tôi hiện nay đang hoàn toàn có thể học online thông qua ZOOM, vô cùng linh hoạt cho người học. Liên hệ ngay với chúng tôi để được sắp xếp lớp học. Lưu ý đặt lớp sớm trước khi chúng tôi đóng link vì giới hạn số lượng học viên cho mỗi khóa!